gpsolar

GPsolar là công ty kiến tạo giải pháp điện năng lượng mặt trời hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi đem giải pháp năng lượng sạch thân thiện với môi trường đến với người dùng ở mọi nhu cầu với sự tiện lợi và chi phí đầu tư hiệu quả nhất. 

Điện năng lượng mặt trời [Đầu Tư] lắp đặt bao nhiêu ?

Một câu hỏi được rất nhiều người quan tâm khi nhắc đến hệ thống điện năng lượng mặt trời đó là đầu tư cho hệ thống điện năng lượng mặt trời giá bao nhiêu? Đây là băn khoăn vô cùng chính đáng của người tiêu dùng trước khi quyết định lắp đặt một hệ thống điện năng lượng mặt trời. Việc tính toán và chuẩn bị kỹ càng về kinh phí sẽ giúp bạn dễ dàng sở hữu cho mình một hệ thống điện mặt trời phù hợp, hiệu quả và an tâm khi sử dụng. Do vậy, chúng tôi hi vọng qua bài viết dưới đây, các bạn sẽ phần nào có được câu trả lời thỏa đáng.

Tham khảo: Hệ thống năng lượng mặt trời cho gia đình

https://gpsolar.vn/wp-content/uploads/2017/08/He-thong-dien-nang-luong-mat-troi.png

 

Lợi ích của việc sử dụng hệ thống điện năng lượng mặt trời:

           An toàn, thân thiện với môi trường: Một trong những hướng phát triển của con người ở cả hiện tại và tương lai đó là một cuộc sống xanh, sạch, thân thiện với môi trường và đảm bảo sự bền vững cho thế hệ tương lai. Điều này là hoàn toàn phù hợp với thực tiễn việc lạm dụng các nguồn tài nguyên thiên nhiên không thể tái tạo khiến chúng đang dần bị cạn kiệt. Con người dần tìm tới các giải pháp phù hợp mà vẫn mang lại hiệu quả cao từ các nguồn năng lượng tự tái tạo như gió, nước, mặt trời. Từ đó, hệ thống điện năng lượng mặt trời ra đời và ngày càng trở nên phổ biến. Nguồn năng lượng này đảm bảo sạch, an toàn, không xả khí thải hay thay đổi kết cấu môi trường tự nhiên nên cực kỳ thân thiện.

 

f:id:gpsolar:20180403232831j:plain

           Giảm thiểu chi phí sử dụng điện lưới: Một trong những vấn đề khiến các nhà quản lý đau đầu là khi dân số tăng cao, các lĩnh vực công nghiệp, dịch vụ trở nên phát triển, nhu cầu tiêu thụ điện lưới cũng theo đó tăng mạnh. Và điện năng lượng mặt trời hình thành đã góp phần giảm bớt gánh năng sản xuất nhiệt điện, thủy điện cho quốc gia cũng như giảm thiểu chi phí sử dụng điện lưới cho các hộ gia đình. Đây thực sự là một biện pháp giúp tiết kiệm chi phí vô cùng hợp lý.

Giá đầu tư hệ thống điện năng lượng mặt trời:

           Vì những lợi ích to lớn mà hệ thống điện năng lượng mặt trời mang lại, chắc chắn rằng người tiêu dùng không thể bỏ qua cơ hội lắp đặt cho mình một hệ thống hoàn hảo này và sử dụng. Hệ thống điện năng lượng mặt trời là một lĩnh vực còn khá mới mẻ tại Việt Nam. Điều này khiến cho mức giá đầu tư xây dựng, lắp đặt hệ thống này tương đối lớn và không phổ biến với kinh tế của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên, nói như vậy không có nghĩa là sở hữu một hệ thống điện năng lượng mặt trời trở nên quá khó khăn, ngoài tầm với. Bởi nếu bạn có tính toán và lựa chọn một hệ thống hợp lý, chắc chắn rằng bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng một hệ thống điện mặt trời an toàn, chất lượng.

f:id:gpsolar:20180403233311p:plain

           Nếu lắp đặt  mặt trời độc lập cho công trình lớn, số lượng thiết bị tiêu thụ điện nhiều, các bạn chắc chắn phải cần tới lượng kinh phí nhiều. Nếu lắp đặt hệ thống điện mặt trời nối lưới, bạn nên cân nhắc việc có dự trữ hay không nguồn điện được tạo ra để có thể giảm bớt chi phí đầu tư acquy. Để có được thông tin chi tiết hơn về vấn đề này, quý khách hàng vui lòng liên hệ với Công ty GPsolar. Là đơn vị cung cấp nhiều thiết bị cũng như nhận tư vấn, cho thuê nhiều hệ thống điện năng lượng mặt trời, Gia Phú sẽ giúp các bạn lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời phù hợp với mức giá hợp lý, tiết kiệm nhất. Hotline tư vấn 24/7 sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng: 0931 480 336.

--------------------------------------------
CÔNG TY TNHH GPsolar
Website: https://gpsolar.vn/

Blog: https://gpsolar.hatenablog.com