gpsolar

GPsolar là công ty kiến tạo giải pháp điện năng lượng mặt trời hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi đem giải pháp năng lượng sạch thân thiện với môi trường đến với người dùng ở mọi nhu cầu với sự tiện lợi và chi phí đầu tư hiệu quả nhất. 

GP solar chuyên lắp điện mặt trời giá rẻ tại An giang

Công ty cổ phần kỹ thuật công nghệ Gp solar chuyên lắp đặt điện mặt trời giá rẻ tại An Giang. Hiện nay chúng tôi đã và đang triển khai các dự án điện mặt trời áp mái tại đây. Việc lắp đặt hệ thống điện mặt trời không chỉ giúp tiết kiệm được chi phí điện năng hàng tháng mà còn đảm bảo được nguồn điện ổn định cho các hộ gia đình.

[caption id="" align="aligncenter" width="637"]Năng lượng mặt trời Năng lượng mặt trời[/caption]

Lắp đặt điện mặt trời giá rẻ tại An Giang

Hiện nay UBND tỉnh An Giang đã và đang khuyến khích người dân lắp đặt và sử dụng điện mặt trời. Xuất phát từ nhu cầu cấp thiết của người dân sinh sống tại ven bờ kênh. Nơi đây không có điện lưới kéo đến và người dân phải sống với những tháng ngày tăm tối hay sử dụng máy nổ.

Việc lắp đặt hệ thống điện mặt trời giúp cho người dân có được nguồn điện sạch, an toàn và tiết kiệm chi phí nhiều nhất có thể. Ngoài ra sử dụng điện mặt trời còn giúp bảo vệ môi trường, giảm thiểu khí thải CO2 ra môi trường. Đảm bảo được môi trường xanh, sạch, đẹp.

Ứng dụng của tấm pin nÄng lượng mặt trá»i

Việc lắp đặt điện mặt trời hiện nay không còn khó khăn như ngày xưa nữa. Chi phí của các vật liệu lắp đặt nhà máy điện mặt trời cũng giảm đi rất nhiều. Ngoài ra do ưu điểm thời tiết nơi đây nắng quanh năm nên lượng điện sản xuất được từ hệ thống cũng đạt năng suất rất tốt.

Gp solar lắp đặt điện mặt trời uy tín tại An Giang

Hiện tại Gp solar đã và đang tiến hành lắp đặt điện mặt trời tại nhiều hộ dân ở An Giang. Các dự án đã và đang cho kết quả cực kỳ tốt và mang đến nguồn năng lượng cao nhất, ổn định nhất.

Lợi ích của lắp Äiá»n mặt trá»i

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Gp solar luôn hứa hẹn mang đến cho khách hàng những nhà máy điện mặt trời tốt nhất, ổn định nhất và đảm bảo công năng và tuổi thọ cao nhất.

Chúng tôi luôn sử dụng những vật liệu để lắp điện mặt trời chất nhất như: inverter sungrow, pin mặt trời JA solar, pin mặt trời sharp, pin mặt trời shinshung… Các sản phẩm đều đảm bảo chính hãng nhất, có đầy đủ giấy tờ, bảo hành. Ngoài ra Gp solar sẽ tiến hành bảo dưỡng định kỳ.

Nguyên lý hoạt động của hệ thống điện mặt trời

Điện mặt trời có nguyên lý hoạt động hết sức đơn giản. Các tấm pin mặt trời sẽ trực tiếp tiếp nhận bức xạ ánh sáng và chuyển thành dòng điện 1 chiều. Dòng điện này được đưa đến bộ chuyển đổi inverter và biến đổi thành dòng điện xoay chiều. Cuối cùng dòng điện này sẽ được nạp vào bình ắc quy hoặc đấu trực tiếp lên điện lưới và sử dụng cho sinh hoạt thường ngày của chúng ta.

Lắp Äặt Äiá»n mặt trá»i hòa lÆ°á»i

Điện từ hệ thống điện mặt trời sử dụng được cho tất cả các thiết bị sử dụng điện thông thường. Ngoài ra điện mặt trời còn có thể vận hành máy bơm phục vụ cho tưới tiêu nông nghiệp, bơm nước cho các bè nuôi trồng thủy, hải sản…

Gp solar với tiêu chí hoạt động là “Uy tín tạo nên thương hiệu”. Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho quý khách hàng những dự án tốt nhất, chất lượng nhất và tuổi thọ cao nhất.

Mọi chi tiết quý khách hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết cho từng dự án nhé. Địa chỉ giao dịch của Gp solar tại:

CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ GP SOLAR

  • Địa Chỉ: 17B4 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM.
  • Điện thoại: (028) 666 0 14 14.
  • Hotline: 0931 480 336 – 0944 54 0202.
  • Email: info@gpsolar.vn.

Có thể bạn quan tâm: Công ty lắp điện năng lượng mặt trời giá rẻ tại Bạc Liêu