gpsolar

GPsolar là công ty kiến tạo giải pháp điện năng lượng mặt trời hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi đem giải pháp năng lượng sạch thân thiện với môi trường đến với người dùng ở mọi nhu cầu với sự tiện lợi và chi phí đầu tư hiệu quả nhất. 

Dự án lắp đặt điện mặt trời công suất 3KWP tại Quận 7

Dự án lắp đặt điện mặt trời công suất 3KWP tại Quân 7 được Công Ty Điện mặt trời Gp solar triển khai lắp đặt vào tháng 5 năm 2019. Dự án được lắp đặt tại hộ gia đình Anh Hùng, Chị Tâm tại ngôi nhà 3 tầng khang trang của anh chị. Hiện nay dự án đã được lắp đặt xong và đi vào hoạt động ổn định cũng như cho lượng điện hàng ngày rất tốt. Vậy bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về hệ thống điện mặt trời nối lưới này nhé.

Lắp đặt điện mặt trời hòa lưới

 

Dự án lắp đặt điện mặt trời công suất 3KWP tại Quân 7

Dự án lắp đặt điện mặt trời hòa lưới tại Quận 7 này có công suất 3mwp. Dự án bao gồm 8 tấm pin mặt trời thương hiệu Ja solar 380W, đây là thương hiệu pin mặt trời nổi tiếng được đánh giá cao cũng như được sử dụng nhiều nhất trên thế giới.

Bên cạnh đó hệ thống sử dụng thiết bị biến tần Inverter Sungrow 3kwp. Biến tần thông minh này giúp hệ thống tạo ra dòng điện sine chuẩn cũng như giúp ổn đỉnh đầu vào và đầu ra hòa lưới cho cả hệ thống.

Dự án điện mặt trời này có mức giá cơ bản là 51.500.000 đ. Đây là mức giá vô cùng cạnh tranh trên thị trường điện mặt trời hiện nay. Ngoài ra quý khách hàng cũng có thể sử dụng các thiết bị khác để lắp đặt cho hệ thống điện mặt trời và mức giá hệ thống tùy thuộc vào thiết bị bạn lựa chọn.

Hiện nay hệ thống điện mặt trời tại Quận 7 này tạo ra sản lượng điện hàng tháng là 330 – 450 KW/tháng. Anh Hùng cho biết từ khi lắp đặt điện mặt trời gia đình anh đã có đủ điện mặt trời để sử dụng cho gia đình và có dư ra để bán cho nhà nước, mặc dù không nhiều nhưng cũng đủ làm vui cả gia đình.

Chính sách bảo hành của hệ thống điện mặt trời tại Quận 7

Không chỉ đi vào hoạt động ổn định và cho lượng điện hàng tháng khá tốt, mà dự án, thiết bị còn có chế độ bảo hành cực tốt như sau:

  • Các tấm pin năng lượng mặt trời Ja solar được nhà sản xuất bảo hành 10 năm và bảo hành hiệu suất tấm pin mặt trời sau 25 năm vẫn đảm bảo trên 80%..
  • Biến tần inverter được bảo hành trong vòng 05 năm và 1 đổi 1 nếu xảy ra bất kỳ lỗi nào do nhà sản xuất.
  • Chưa dừng lại ở đó định kỳ hàng quý công ty Gp solar sẽ trực tiếp đến bảo hành, bảo dưỡng sản phẩm theo định kỳ. Vì vậy dù phát sinh bất kỳ hỏng hóc hay lỗi nào đều được chúng tôi trực tiếp xử lý nhanh chóng.

Vậy nếu quý khách muốn lắp đặt điện mặt trời tại Quận 7 cũng như trên toàn quốc thì quý khách hãy liên hệ với Gp solar để được tư vấn, báo giá và lắp đặt tận nơi nhé.